Ngọc Thanh Tâm bị "bầm dập" sau khi hút mỡ cánh tay

Ngoài chi tiền cho hàng hiệu, diễn viên Ngọc Thanh Tâm còn chăm làm đẹp . Trong clip mới nhất đăng trên kênh YouTube cá nhân, nữ diễn viên thừa nhận từng hút mỡ để làm nhỏ phần bắp tay.

Ngọc Thanh Tâm kể: “Tôi đã từng làm ở 2 cánh tay rồi vì tôi rất tự ti về 2 bắp tay của mình. Nếu được quay lại thời gian đó, tôi sẽ khuyên bản thân không làm, vì khi làm xong nhìn tôi giống như bị ai hành hạ, đánh đập. Hai bắp tay của tôi tím ngắt.



Tham khảo thêm: Ngọc Thanh Tâm là ai?

Ngọc Thanh Tâm công khai hình ảnh phần bắp tay bầm tím như “bị ai hành hạ” sau khi hút mỡ.

Không hiểu sao tôi lại để cơ thể mình chịu tổn thương như vậy. Sau đó kết quả nhận được đúng là có gầy đi, nhưng tôi có thể dùng phương pháp lâu dài hơn là ăn uống và tập thể dục.

Ai đi hút mỡ một lần thì sẽ có lần thứ 2. Vì lượng mỡ khi hút ra sẽ sinh sôi lại tiếp, những người đi hút mỡ một lần rồi, họ sẽ có suy nghĩ là làm rồi mà không thấy vấn đề gì nên cứ đi tiếp. Người sẹo khắp nơi. Tôi nghĩ không nên đối xử với cơ thể mình như vậy”.

Xem thêm: "Rick Kid" Ngọc Thanh Tâm Nói Gì Về Sự Việc Gây Sốt Của Đoan Minh

Từ kinh nghiệm của bản thân, Ngọc Thanh Tâm khuyên khán giả nên chú ý thay đổi chế độ ăn uống, luyện tập thay vì đi hút mỡ. Bởi phương pháp này vừa tốn kém, vừa hại sức khỏe.

Ngọc Thanh Tâm được biết đến qua nhiều bộ phim như Hiệp sĩ mù, Đảo của dân ngụ cư, Tâm sắc Tấm… Nữ diễn viên sinh trưởng trong gia đình có điều kiện, là con gái duy nhất của một nữ đại gia thủy sản. Ngọc Thanh Tâm còn được Đàm Vĩnh Hưng nhận làm cháu nuôi

Theo: Vietgiaitri.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét