Ngọc Thanh Tâm nói gì khi bị cho là dựa hơi Mr. Đàm

 

"Tôi nói thật, ai cũng muốn được nâng đỡ hết, chẳng ai là không muốn cả. Nhưng sự thật thì anh Hưng từ rất lâu rồi chỉ là người nhà với tôi thôi" – Ngọc Thanh Tâm nói.


Ngọc Thanh Tâm được biết đến là một diễn viên trẻ tiềm năng trong showbiz và sở hữu một khối tài sản lớn cùng cuộc sống giàu có, xa hoa.

Từng có một thời gian, Ngọc Thanh Tâm gắn bó và thường xuyên xuất hiện với Đàm Vĩnh Hưng. Điều này khiến dư luận xôn xao chuyện cô dựa hơi đàn anh để nổi tiếng và bị cạch mặt.

Tại chương trình Gương mặt showbiz tuần này, Ngọc Thanh Tâm đã lên tiếng về chuyện dựa hơi và bị cạch mặt. Cô nói:

"Mọi người cứ nói tôi được Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ. Tôi nói thật, ai cũng muốn được nâng đỡ hết, chẳng ai là không muốn cả. Nhưng sự thật thì anh Hưng từ rất lâu rồi chỉ là người nhà với tôi thôi.

Trong sự nghiệp, anh Đàm Vĩnh Hưng chỉ giúp đỡ tôi một cách gián tiếp như share giùm cái link Youtube hay poster, rồi góp ý xem tôi làm phim đã ổn chưa, còn thiếu gì không.

Từ rất lâu rồi, anh Hưng không giúp tôi trực tiếp. Anh ấy muốn tôi đi một hướng khác, không muốn tôi bị dưới tên anh ấy nhiều quá. Nếu tôi là ca sĩ, việc tôi dưới tên anh ấy là hợp lý.

Nhưng bây giờ tôi là diễn viên mà cứ đi với anh Hưng thì khán giả không biết tôi là diễn viên hay ca sĩ nữa, không còn rõ ràng.

Nhiều người thấy tôi không còn xuất hiện với anh Hưng nữa nên tưởng tôi bị anh ấy giận, cạch mặt, nhưng không phải. Chúng tôi xuất hiện với nhau dưới hậu trường và giúp đỡ nhau rất nhiệt tình, nhưng khán giả không biết được.

Anh Hưng nhiệt tình với tôi đến mức, có lần tôi gửi cho anh ấy link phim của tôi để nhờ góp ý. Đó chưa phải bản chỉnh sửa cuối cùng, vẫn đang demo thôi. Anh ấy không biết, lại share hết một loạt lên Facebook, có trang nào là share hết lên, tôi ngăn không kịp, muốn xỉu luôn.

Thà rằng anh ấy share tập 1 còn đỡ, đằng này share luôn tập 3, trong khi tập 1 tôi còn chưa phát lên, thành ra đầu không ra đầu, cuối không ra cuối. Tôi hết hồn, hoang mang, phải gọi điện xin anh Hưng gỡ.

Chị Thiều Bảo Trang còn gọi điện hỏi tôi rằng phim ra rồi à, tôi phải đính chính là phim chưa ra, nhưng anh Hưng lỡ share hết lên.

Anh Trấn Thành cũng nhắn tin cho tôi hỏi han, khiến tôi hoang mang đến muốn xỉu".

Xem thêm: Ngọc Thanh Tâm là gì của Đàm Vĩnh Hưng


Đăng nhận xét

0 Nhận xét