Ngọc Thanh Tâm là gì của Đàm Vĩnh Hưng?

Khi mới vào nghề, Ngọc Thanh Tâm thường được gọi với biệt danh cháu nuôi của Mr Đàm. Vì chênh lệch tuổi không nhiều – 22 tuổi nên cách xưng hô của hai người cũng khiến không ít khán giả cảm thấy tò mò.Tuy nhiên trên thực tế, Đàm Vĩnh Hưng quen biết Ngọc Thanh Tâm là bởi nam ca sỹ có mối quan hệ thân thiết với gia đình của nữ diễn viên. Cụ thể, mẹ của Ngọc Thanh Tâm một trong những người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngọc Thanh Tâm là ai?

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", 9X sớm có cuộc sống sang chảnh, sung túc và nhận được học bổng của 4 trường đại học danh tiếng ở Mỹ, trong đó có cả Đại học nghệ thuật Emerson. Tuy nhiên, vì mong muốn theo đuổi công việc diễn xuất trong nước nên cô đã chọn ngành Digital Media tại trường đại học quốc tế RMIT tại TP.HCM.

Chi tiết: Ngọc Thanh Tâm là ai?

Rich kid 9x có niềm đam mê với nghệ thuật từ sớm và cô cũng đã bộc lộ được năng khiếu của mình khi từng giành giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ vào năm 13 tuổi. Cô hoàn thành 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood khi mới 15 tuổi. Hiện tại, nữ diễn viên sử dụng thành thạo 3 thứ tiếng có thể chơi piano và đàn tì bà rất tốt. Đặc biệt, cô được đánh giá là có khả năng diễn xuất.

Ngọc Thanh Tâm là gì của Đàm Vĩnh Hưng?

Trong những buổi trả lời phỏng vấn trước đây, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ, khi mới bước chân vào showbiz, cô từng được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ. ‘Chú Hưng dạy cho tôi cách xử lý tình huống, đối xử với mọi người trong nghề, hành xử sao cho chuyên nghiệp, văn minh để mọi người yêu mến mình. Không có chú Hưng, có lẽ thời gian lạc lối của tôi sẽ không kết thúc nhanh như thế. Tuy nhiên, chú Hưng là ca sĩ, còn tôi theo đuổi con đường điện ảnh. Vì thế cũng có những cái chú không thể chia sẻ, chỉ dạy cho tôi được. Cái tôi học được nhiều nhất ở chú Hưng chính là thái độ làm việc. Chú rất đam mê với nghề. Mỗi lần bước lên sân khấu là chú đốt hết năng lượng của mình.

Ngọc Thanh Tâm cũng khẳng định cô đang nỗ lực hết mình trong diễn xuất và muốn được sự ghi nhận từ khán giả, chứ không muốn bị nhắc đến với danh xưng “cháu của Đàm Vĩnh Hưng”. Cô cũng hạn chế nhắc tới chú Đàm Vĩnh Hưng trên truyền thông vì không muốn dựa hơi chú để nổi tiếng.

Xem thêm các bài viết chất lượng khác tại: GiaiNgo

Đăng nhận xét

0 Nhận xét